Chăm sóc mái tóc ngắn đẹp

Là con gái dù đẩy đà hay "mi nhon" thì cũng cần phải biết chăm sóc tóc đặc biệt là những cô nàng tóc ngắn. Để chăm sóc được máy tóc ngắn đẹp thì cũng không phải dễ dàng và sau đây là những bí quyết cho các nàng.

1. CHĂM SÓC TÓC NGẮN TỰ NHIÊN

Đối với những dáng tóc ngắn dáng tự nhiên (không uốn, không ép) thường là tóc bob, xu hướng tạo kiểu của những mẫu tóc này có phần thoải mái nhưng với điều kiện tóc luôn suôn mượt và vào nếp mềm mại. Do là tóc không dùng hóa chất nên khi gội đầu xong, phần đuôi tóc có xu hướng vểnh tự do nên khá cần sự hỗ trợ đắc lực của những chiếu máy sấy – nguyên nhân khiến tóc trở nên khô và yếu đi.
  • Dùng dầu gội và dầu xả và sản phẩm dưỡng tóc phù hợp với chất tóc của mình (khô hay dầu, tóc nhuộm màu sáng hay màu trầm hay tóc đen tự nhiên), sử dụng sản phẩm phù hợp sẽ khiến mái tóc luôn bóng khỏe và suôn mượt. 
  • Giữ cho mái tóc tránh tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao, khói, bụi, nắng, gió. Và việc quan trong là mái tóc phải luôn sạch để không gây cảm giác bết dính kém bồng bềnh.
  • Ủ hoặc dùng mặt nạ cho tóc định kì để bổ sung dưỡng chất cho tóc.

2. CHĂM SÓC TÓC NGẮN XOĂN, UỐN

Tóc ngắn xoăn cũng cần có những khâu chăm sóc đặc biệt như đôi với những mái tóc xoăn dài, thậm chí còn cần sự cầu kỳ hơn vì phần tóc cần chăm sóc thường năm ngang gương mặt – ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp của chủ nhân, nên nếu mái tóc xoăn xơ rối, yếu, xù sẽ vô tình làm gương mặt trở nên “thảm hại” kém sức sống. Một mái tóc xoăn ngắn luôn cần được chăm bẵm đung cách và hiệu quả.
  • Sử dụng dầu gội và xả cho tóc uốn.
  • Để tóc khô tự nhiên, hạn chế sấy hay là làm mất đi dáng tóc ban đầu.
  • Thực hiện theo lời khuyên của chuyên gia tạo mẫu tóc cho bạn

3. CHĂM SÓC TÓC NGẮN UNISEX (SIÊU NGẮN)

Những cô nàng cá tính, đủ tự tin và bản lĩnh để lựa chọn những mái tóc “siêu ngắn” như under cut, cắt cộc đuôi, … chắc chắn sáp vuốt tóc sẽ là người bạn đồng hành, và tóc cũng sẽ không phải tiếp xúc nhiều với những máy nhiệt tạo kiểu. Hãy chọn cho mình những loại sáp tóc có dưỡng phù hợp với da đầu và bổ sung thực phẩm tốt cho tóc. Đương nhiên khi chọn kiểu tóc này, bạn sẽ phải thường xuyên đến salon tóc tại cần thơ để “cắt tỉa” đôi chút phần tóc thường xuyên mọc dài ra.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét